728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Ở nha khoa Đăng Lưu, các bước niềng răng khểnh ra sao?

Răng khấp khểnh là tình trạng răng mọc lệch lạc hay răng khểnh mọc quá chênh so với khung hàm vừa mất thẫm mỹ nụ cười vừa làm cho chúng ta khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng. Lúc bị răng lệch lạc bạn nên niềng răng thẩm mỹ để cải thiện thẩm mỹ cũng như nắn chỉnh khớp cắn. 

Quá trình niềng răng khểnh ở nha khoa Đăng Lưu 

Tại Nha Khoa Đăng Lưu, tiến trình niềng răng khểnh có thể chia ra như sau: 

- Thời kì tiền điều chỉnh nha: 

Là khoảng thời gian đầu tiên trước lúc gắn mắc cài những bác sỹ sẽ kiểm tra, xây dựng, khảo sát, chụp phim và đánh giá vấn đề răng, khung xương hàm của bệnh nhân để có thể đưa ra kế hoạch điều trị phù hợp. 


- Thời kì 2: sau 3 tháng:

Tùy vào tình trạng thực tế của khách hàng, sau 3 tháng đầu bạn có khả năng sẽ được chỉ định nhổ răng hoặc lấy khe tùy theo tính toán của nha sỹ. 

>>> Thắc mắc niềng răng bao nhiêu tiền [ thông tin về bảng giá tháng 5/2018 ].

Nếu tình trạng bệnh nhân sở hữu răng lệch lạc, thì sự thay đổi sẽ nhận thấy rất rõ rệt ngay trong 3 tháng đầu. Nhưng, răng vẫn chưa đều đặn được như ý, song nếu như sự thay đổi có khả năng nhận thấy rõ thì chức năng sẽ mang đến tốt chỉnh nha cao do răng chuyển dịch hiệu quả. 

- Khoảng thời gian 3: sau 6 tháng:

Răng vẫn tiếp tục có sự cải thiện nhưng chậm hơn so với 3 tháng đầu. Trong thời điểm này, bác sĩ nha khoa sẽ cần kiểm soát rất kỹ và người chỉnh nha không cần quá hoang sử dụng cho răng niềng răng thẩm mỹ bị sai lệch mà chúng ta cần tuân thủ đúng theo quy trình điều trị mà bác sỹ xây dựng. 


- Giai đoạn 4: sau 9 tháng:

Khoảng thời gian này là đã hoàn thành ½ chặng đường điều trị, đây là khi khách hàng sẽ cảm nhận được rất nhiều điều về quá trình niềng răng khểnh, sự ổn định tương đối được định hình, sự mở rộng của cung xương hàm cũng như khớp cắn tương đối phối hợp và đúng vị trí trên – dưới trong cung hàm. 

- Giai đoạn 5: sau 15 tháng:

Hàm răng tiếp tục vào khâu dịch chuyển cuối cùng, điều chỉnh trang lại những lệch lạc nhỏ còn chưa đem đến tính hoàn mỹ cao nhất. 

>>> Mất bao lâu thời gian hay niềng răng trong bao lâu thời gian thì hiệu quả

Khi nhận thấy hàm răng đã cố định hoàn toàn trên cung hàm bác sỹ sẽ áp dụng tháo mắc cài và cân nhắc xem có phải sử dụng dụng cụ định hình hay không, tiếp đến bác sỹ sẽ cho kết thúc điều trị và dặn dò các điều mà bệnh nhân phải ghi nhớ giúp có khả năng bảo đảm được hiệu quả điều trị cao nhất.

Nguồn bài viết lấy tại: thammyhamantoan.blogspot.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Ở nha khoa Đăng Lưu, các bước niềng răng khểnh ra sao? Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top