728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Thông tin hot khi niềng răng thưa mọc lệch tại tphcm

Hàm răng mọc thưa không những gây khó chịu, mà còn khiến cho mất đi sự thẩm mỹ cho khuôn mặt và nụ cười của các bạn. Công nghệ niềng răng thưa sai lạc sử dụng mắc cài là công nghệ cho phép chỉnh sửa tốt phần đông những vấn đề răng thưa kém hoàn mỹ và đem về đúng vị trí mong muốn trên cung hàm, thay đổi nụ cười cho bạn. 

Ngoài tình trạng thưa răng bởi bẩm sinh và thói quen, răng cửa thưa còn là tác hại và hậu quả từ bệnh nha chu làm mất xương tương trợ răng, khiến cho răng không còn được vững, do vậy bị xô chênh và tạo ra các khoảng trống giữa hai răng, gây hở răng, thưa răng. Hàm răng bị thưa sẽ gây mất hoàn mỹ và tự ti cho khổ chủ. Vậy đâu là giải pháp niềng răng thưa lệch hiệu quả mà vẫn an toàn?

Có gì hot khi niềng răng thưa mọc lệch 

Niềng răng mắc cài là phương cách chỉnh sửa răng lệch lạc đem lại hiệu quả, được đánh giá là dịch vụ tương trợ chữa trị phần lớn những trường hợp lệch răng, răng mọc thưa, sai vị trí… điều chỉnh khớp cắn đều khít với các lợi thế sau: 

- Di chuyển răng đúng vị trí, đúng lộ trình 

Có thể xác định đúng vị trí và hướng dịch chuyển của răng, tương trợ nắn chỉnh lực căng kéo của các dây cung tác động lên răng cùng với đó đưa răng về vị trí chuẩn nhờ khớp cắn. 

>>> Đọc thêm niềng 2 răng cửa giá bao nhiêu tiền? {niềng răng trả góp không lãi suất}

- Hạn chế đau buốt cũng như bung tuột mắc cài 

Mắc cài và dây cung sau được gắn lên răng chỉ để tiến hành nhiêm vụ dịch chuyển răng mà không gây ảnh hưởng đến bề mặt răng, hạn chế sự ma sát với men răng. Chính vì vậy mà men răng cũng như chân răng được bảo vệ và không bị tổn thương. 


- Không làm cho tổn hại đến xương hàm 

Lực kéo được tạo ra đến từ dây cung cũng như các mắc cài luôn tuân thủ những áp dụng cải thiện giảm lực siết hợp lý, đúng khoảng thời gian. Tần suất lực kéo và nghỉ của mắc cài tác động lên răng luôn được theo dõi cũng như diễn ra nhịp nhàng, gần như giúp cho răng có thời gian nghỉ ngơi sau mỗi lần chịu lực, để răng có thể thích ứng đồng thời xương, không bị xáo trộn, lệch. 

- Rút ngắn thời gian niềng răng 

Được sự hỗ trợ của phần mềm phân tích chỉnh nha cũng như những mini vit, tốt điều trị của niềng răng thưa lộn xộn nhờ mắc cài sẽ mang đến theo đúng lộ trình mà chuyên gia đã dự liệu trong phác đồ điều trị, hạn chế những sai khác có khả năng xảy ra làm ảnh hưởng đến việc di chuyển của răng, qua ấy thời gian chỉnh nha được rút ngắn hơn, niềng răng có đau lắm không?

Lựa chọn niềng răng cho tình trạng răng thưa sẽ là chọn lựa chỉnh nha đúng đắn giúp các bạn muốn điều trị tình trạng hàm răng thưa mọc lệch kém thẩm mỹ. Niềng răng thưa sẽ đem lại nụ cười tự nhiên và hàm răng đều và đẹp, thêm tự tin cho các bạn trong giao tiếp cũng như công việc.

Nguồn bài viết lấy tại: thammyhanquoc3dsaigon.blogspot.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thông tin hot khi niềng răng thưa mọc lệch tại tphcm Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top