728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Muốn niềng răng móm thì cần lựa chọn khí cụ niềng răng nào?

Với trường hợp móm do răng, thông thường chuyên gia sẽ tiến hành phương cách điều trị là niềng răng móm thẩm mỹ uy tín với mắc cài cố định. Các bạn sẽ sử dụng niềng răng trong một khoảng thời gian để những răng chuyển dịch về đúng vị trí giúp sở hữu 1 hàm răng đều cũng như đẹp hơn. 

Móm là trường hợp khung xương hàm dưới chìa ra trước hơn so với hàm trên, khi ngậm miệng răng hàm dưới phủ ngoài răng hàm trên, cằm vênh, gây mất thích hợp nét mặt. Nguyên nhân gây ra móm có thể là do di truyền hoặc những thói quen kém duyên lúc còn nhỏ. Theo các bác sĩ nha khoa về chỉnh nha, móm được chia thành 3 dạng: móm vì răng, móm vì xương cũng như móm bởi vì cả xương và răng. Ở trường hợp móm là do răng, thì chúng ta hiệu quả có thể thực hiện niềng răng nha khoa chữa móm. 

Niềng răng móm cần chọn những loại mắc cài nào? 

Đối với công nghệ niềng răng móm thẩm mỹ uy tín, mắc cài cực quan trọng để cho phép ổn định và chuyển dịch những răng về đúng vị trí hợp lý, chi phí niềng răng giá nhiêu tiền thì bạn phải xem xét tùy thuộc vào khí cụ niềng răng. Hiện tại có nhiều loại mắc cài niềng răng cho chúng ta chọn lựa như sau: 

– Mắc cài niềng răng bằng kim loại: đây là loại niềng răng thẩm mỹ truyền thống, đơn thuần cũng như giá tiền thấp nhất hiện tại. Song nếu như niềng răng kim loại thường thì mức giá thấp hơn còn kim loại với bạc hoặc vàng thì giá thành cao hơn phần lớn. Khung kim loại được thiết kế vững chắc nên khả năng chịu được lực tương tác cao. Thời gian niềng với mắc cài kim loại cực nhanh và luôn đạt tính thẩm mỹ cao, thích hợp nhờ mọi trường hợp lệch lạc răng. 

– Mắc cài niềng răng bằng sứ: là cách đổi mới hơn so bằng phương pháp niềng răng nhờ mắc cài bằng kim loại. Đặc điểm vượt trội của mắc cài niềng răng sứ là người ngoài không dễ nhận thấy được các bạn đang niềng răng, và tiến trình điều trị niềng răng thẩm mỹ cũng đơn giản hơn phải chi phí cũng cao hơn so với niềng răng kim loại.

– Mắc cài niềng răng tự buộc là phương pháp mới được đeo với hệ thống nắp trượt gắn trên mắc cài hoặc có thể nhờ cánh kim loại giúp đậy cũng như giữ dây trong mắc cài cần người mang luôn sở hữu cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái hơn so với niềng răng mắc cài cố định truyền thống. Dây cung sẽ trượt tự do trong rãnh của mắc cài cho nên lực ma sát giảm hẳn. 


Chuyên gia nha khoa có thể chỉnh sửa và kiểm soát lực cố định hàm răng hiệu quả hơn nhờ dây kiểm soát này. Dây ít bị lệch lạc và sở hữu lực kiểm soát nhẹ nhàng nên không gây các vấn đề buốt cho răng trong quy trình đeo. Mắc cài hình này sở hữu chi phí cao hơn tương đối nhiều so nhờ mắc cài truyền thống. 

Tìm hiểu thêm có nên niềng răng thưa cải thiện khiếm khuyết cho răng cửa?

– Mắc cài niềng răng mặt trong: là giải pháp ứng dụng mức độ hoàn mỹ hàm mặt cao nhất trong số các mẫu mắc cài niềng răng nha khoa. Niềng răng móm bằng cách này người ngoài không thể trông thấy được bởi mắc cài được gắn ở mặt trong của răng. Kỹ thuật này cần tay nghề bác sĩ điều trị chuyên nghiệp thì mới đạt thẩm mỹ hoàn hảo. Chi phí của mẫu niềng răng nha khoa này cao hơn rất nhiều so với các mẫu niềng răng mắc cài mặt ngoài.

Nguồn bài viết lấy tại: thammymathanquocuytin.blogspot.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Muốn niềng răng móm thì cần lựa chọn khí cụ niềng răng nào? Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top