728x90 AdSpace

Nha khoa Đăng Lưu

Tin mới

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Niềng răng thưa và tổng hợp những lý do thường gặp

Kỹ thuật niềng răng chỉnh nha không chỉ điều trị được khiếm khuyết răng hô, răng móm mà còn giải quyết kết quả hạn chế răng thưa. Các công nghệ chỉnh nha thưa bây giờ đa dạng và đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho bạn cả trong và sau khi niềng răng chỉnh nha. 

Răng thưa không chỉ là một khuyết điểm tác động đến nét thẩm mỹ của hàm răng, nụ cười mà còn tác động không hề nhỏ đến việc ăn uống, vệ sinh răng miệng. Nhưng với sự ra đời của các phương pháp niềng răng nha khoa tiên tiến sẽ trợ giúp bạn nhanh chóng có một hàm răng đều đẹp tự nhiên và thoải mái. 

Những lý do bạn nên niềng răng thưa 

Hiện nay, chỉnh nha là kỹ thuật điều trị tình hình răng thưa xấu kết quả nhất được các chuyên gia niềng răng nha khoa bậc nhất trên khắp thế giới khuyên dùng và thu hút sự quan tâm, chọn lựa của đông đảo bệnh nhân. Bằng việc sử dụng khí cụ mắc cài hay khay niềng gắn trực tiếp trên răng để tạo ra một lực kéo tác động và dịch chuyển những răng thưa về lại đúng vị trí bình thường, giúp răng khít sát lại với nhau trên cùng một cung hàm, che lấp các khoảng trống. Kiến thức tham khảo thêm: niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền {chi tiết bảng giá update tháng 06/2018}.


Niềng răng thưa đảm bảo thoải mái và an toàn và giúp bảo tồn răng, không cần xâm lấn răng như bọc sứ. Tuy nhiên, niềng răng thưa cũng có hạn chế là thời gian sử dụng niềng thường kéo dài. Thời gian còn phải phụ thuộc vào tình trạng răng thưa chi tiết có nặng không, khớp cắn phức tạp hay đơn giản,… Bên cạnh đó thời gian chỉnh nha thưa còn do phương pháp niềng răng chỉnh nha quy định. Thời gian sử dụng hàm duy trì sau niềng răng chỉnh nha cũng phụ thuộc vào mức độ ổn định của răng tốt hay không để kéo dài hay hạn chế thời gian đeo hàm duy trì. 

Những ca niềng răng thưa bằng giải pháp thường thì có thể mất tới 2 năm, nhanh hơn thì có thể là 1,5 năm cho tình trạng thưa nhẹ. Tuy nhiên, vẫn có tình trạng chỉnh nha thưa mất nhiều thời gian hơn như thế, nhưng cũng có cách có thể rút ngắn được thời gian niềng răng thẩm mỹ bằng cách thực hiện công nghệ hiện đại hơn khi niềng răng.

Nguồn bài viết lấy tại: congnghenangngucantoan.blogspot.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng thưa và tổng hợp những lý do thường gặp Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top